Tuesday, December 2, 2008

beneath delirium


yung babaeng anorexic jan. ang position... parang nka crossed legged at crossed arm. my pinoprotectahang ego... syempre yung pagkababe nya... mejo ako yan. syempre... nung mejo na-depress ako sa lokong to. pumayat ako. hehe...

wala ka bang nkikitang gitara jan?

mejo yan yung common samin e. ang gitara...

preho kming mhilig s music...

but behind nang gitarang yan... my nkita kang shadow ng lalki di ba, which is my resemblance nman talaga yung shadow tsaka yung lalaki ko nun sa painting na lalaki? tapos my red horse sa baba... parang sinusunug... kasi parang sinusunug ko yung past na kay pait... tinalikuran ko na... nakatalikud nman ang babaeng anorexic sa fire. di ba? at nkaharap yung babae sa greener or more colorful na part, which is the better life ng (sabi mo di ba) which is dapat yung PRIORITIES... pag-aaral, et cetera...kahit na mapaluha ka pa sa remnants... bsta sa ikabubuti moh... yung music notes? syempre again. music yun... ang cherry at lips jan? resemblance yan sa kantang cherry lips ng garbage... ang red cross jan? syempre, nursing ako eh... tposlibro, career ang meaning nyan pare. hehe... ang Dx na nkasulat... diagnosis yan... maraming diagnosis masasabi mo pag may sakit ka e. lalo na sa heart... ganun yung meaning nyan...

kaya nga pag-before akong matutulog... nkatingin ako dito, nawawala pagod ko, kasi parang nkatingin ako sa present at sa future nga... pra ma-isaisip kong kelangan bumangun kahit nasawi ka. ^_^

tama nman e. wala akong makukuwa kapag s dun lng ako makakatuluyan... my tinapos akong kurso, e sya wala... beer lng at yosi makayanan nun cguru... kaya kahit mawal mn sya sakin, at my iba n sya ngayun... tingnan ko n lng lahat ng kabutihang nagawa ko s sarili ko. at dapat mahalin ko more yung sarili ko... parang mature thinking noh. hehe. ganun lng ^_^


No comments: